Đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA Vietnamobile

Bỗng dưng nếu một ngày điện thoại bạn bị tắt nguồn, ngoài vùng phủ sóng hay đen đủi hơn nữa là bị mất điện thoại thì bạn sẽ làm sao để liên lạc, làm sao để kết nối nhất là khi có những cuộc gọi vô cùng quan trọng trong thời gian đó? Hiểu được điều nó nên Vietnamobile đã triển khai dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA.


Đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi MCA Vietnamobile

Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ là dịch vụ giúp cho bạn luôn luôn giữ được liên lạc với mọi người. Khi điện thoại bị tắt máy, hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng Vietnamobile sẽ nhắn tin về cho khách hàng biết thời gian, số lần và số điện thoại đã gọi cho bạn nhưng không liên lạc được, để bạn có thể liên lạc nhanh chóng lại với họ.

1. Cách đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile - MCA:

Hiện tại Vietnamobile đang triển khai hai gói cước dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA bao gồm:

Gói cước cơ bản
Gói cước nâng cao
Cách đăng ký
DK< cách>MCA gửi 2626
DK<cách>MCAB gửi 2626
Giá cước
6.000 đ/30 ngày
9.000đ/30 ngày
Cách hủy
HUY<cách>MCA gửi 2626
HUY<cách>MCAB gửi 2626

2. Lưu ý của dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile

Gói cơ bản là gói cước thông báo cuộc gọi nhỡ 1 chiều, khi thuê bao của bạn tắt máy, bật lên lại hệ thống sẽ gửi tin nhắn về cho bạn biết số điện thoại nào đã gọi cho mình, gọi bao nhiêu lần và vào thời gian nào. Dựa vào đó bạn có thể gọi lại cho họ.
Gói nâng cao là gói cước thông báo cuộc gọi nhỡ Vietnamobile 2 chiều, khi thuê bao của bạn tắt máy bật lên lại hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn về cho bạn và cả người đã gọi cho bạn nhưng không liên lạc được. Dựa vào đó bạn có thể biết được số điện thoại nào đã gọi cho mình, gọi bao nhiêu lần và vào thời gian nào còn thuê bao gọi bạn không liên lạc được có thể chủ động gọi lại ngay cho bạn khi bạn vừa bật máy lên.
Dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ có tính năng tự động gia hạn. Sau 30 ngày hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước.
Bị làm phiền bởi những cuộc gọi không mong muốn? Hãy tham khảo dịch vụ chặn cuộc gọi Vietnamobile ngay bạn nhé!