Tiện ích SIM may mắn của Vietnamobile

Khách hàng Vietnamobile được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi từ nhà mạng, không chỉ về gọi, nhắn tin, data mà còn về giữ số. Nhiều khách hàng trong quá trình sử dụng vì nhiều lý do nên sim bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều, làm cho khách hàng không thể liên lạc với mọi người. Để tạo ra sự thoải mái an, tâm sử dụng cho khách hàng, Vietnamobile đã triển khai Sim may mắn.


Tiện ích SIM may mắn của Vietnamobile

Sim may mắn Vietnamobile là một tiện ích triển khai nhằm giúp khách hàng mở 2 chiều hoạt động khi sim bị khóa. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng an tâm tiếp túc sử dụng dịch vụ.

1. Nội dung Sim may mắn của Vietnamobile

– Khi khách hàng là thuê bao bị khóa 2 chiều hoặc 1 chiều họat động khách hàng có thể chủ động thao tác trên bàn phím *666#OK. Hệ thống sẽ tự động mở lại 2 chiều hoạt động cho khách hàng.
-Sau khi được mở hoạt động lại bình thường, khách hàng sẽ được tặng 50.000đ hoặc 100.000đ vào tài khoản nội mạng.
– Khi tiến hành nạp thẻ bất kỳ cho thuê bao vừa được mở lại hoạt động bình thường, khách hàng sẽ được hưởng khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp.

2. Lưu ý về Sim may mắn của Vietnamobile

– Số tiền được tặng 50.000đ hoặc 100.000đ sẽ phụ thuộc vào tài khoản chính còn lại trong thuê bao lúc bị khóa.
– Số tiền 100% gía trị thẻ nạp được tặng sẽ được cộng như sau: 50% cộng vào tài khoản nội mạng, 50% cộng vào tài khoản ngoại mạng.
Với tiện ích này của Vietnamobile, khách hàng giờ đây đã có thể thoải mái, an tâm sử dụng dịch vụ. Với ưu đãi của Sim may mắn khách hàng có thể tiếp tục kết nối liên lạc bạn bè và đăng ký các dịch vụ Vietnamobile, dịch vụ 3G Vietnamobile để sử dụng. Tận hưởng khuyến mãi mà Vietnamobile dành tặng cho khách hàng.