Cách đăng ký gói TS20 Vietnamobile Thạch Sanh

Khi khách hàng đăng ký gói cước TS20 Vietnamobile quý khách sẽ được nhận được những ưu đãi vô cùng lớn cả về gọi thoại và ưu đãi data 3G với cước phí cực rẻ. Hơn thế,từ ngày 6/10/2015 Vietnamobile đã chính thức triển khai ngày sử dụng đăng ký gói TS20 là 30 ngày.
Không còn phải lo lắng tốn quá nhiều tiền để gọi thoại, cũng chẳng phải buồn phiền vì truy cập mạng 3G Vietnamobile ngốn quá nhiều tài khoản hãy đăng ký gói cướcTS20 Vietnamobile để trút bỏ mọi buồn lo nhé.


Cách đăng ký gói TS20 Vietnamobile Thạch Sanh

Cách đăng ký  TS20 Vietnamobile:

– Gói cước TS20 Vietnamobile siêu Thạch Sanh áp dụng cho thuê bao Vietnamobile đang ở miền Bắc và miền Trung trừ tỉnh thành Quảng Ninh Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng và Lạng Sơn.
Bấm trên bàn phím để đăng ký TS20 Vietnamobile: *382#OK
Lưu ý: Thuê bao Vietnamobile tham gia đăng ký gói TS20 Vietnamobile để được sử dụng gói cước trong 30 ngày mỗi tháng cần phải đăng ký hoặc gia hạn thành công gói cước khuyến mãi kể từ ngày 6/10/2015 nhé
– Gói cước TS20 của Vietnamobile có tính năng tự động gia hạn, nếu thuê bao không muốn sử dụng gói cước nữa có thể hủy bằng cú pháp soạn tin: HUY gửi 382

Khuyến mãi khi đăng ký gói TS20 Vietnamobile như sau:

– Giá cước đăng ký siêu ưu đãi: Chỉ 20.000đ 1 lần đăng ký trong 30 ngày bạn tha hồ gọi thoại, liên lạc bạn bè, thả ga lướt web.
– Ưu đãi gọi nội mạng: Miễn phí gọi nội mạng không giới hạn
– Ưu đãi về gọi ngoại mạng: tặng 15.000đ gọi ngoại mạng
– Ưu đãi dung lượng 3G: Miễn phí 1GB data truy cập internet tốc độ cao trong 30 ngày
Ngoài ra các thuê bao có thể đăng ký dịch vụ 3G Vietnamobile để nhân đôi niềm vui kết nối không ngừng cùng bạn bè và thoải mái cập nhật thông tin lại vừa làm việc, lại vừa có thể giải trí thật dễ dàng.