Gói cước Lộc Phát Vietnamobile 680 phút gọi nội, ngoại mạng

Không giới hạn gọi nội mạng hay ngoại mạng Vietnamobile với 680đ/phút gọi miễn phí là những ưu đãi mà gói cước Lộc Phát Vietnamobile sẽ mang đến cho bạn. Chương trình khuyến mãi Vietnamobile chỉ dành riêng cho các thuê bao tham gia hòa mạng mới gói cước Lộc Phát tại khu vực Mê Kông.


Cùng với Trang chủ 3G Vietnamobile tìm hiểu về chương trình khuyến mãi gọi miễn phí chưa từng có của gói cước Lộc Phát Vietnamobile và tham gia ngay nếu bạn đủ điều kiện hòa mạng nhé. Đừng để lỡ cơ hội được hòa mạng Vietnamobile Sim Lộc Phát kết nối mọi người thật dễ dàng.

Gói cước Lộc Phát Vietnamobile 680 phút gọi nội, ngoại mạng

Đăng ký hòa mạng gói cước Lộc Phát Vietnamobile

Đối tượng đăng ký gói cước Lộc Phát Vietnamobile: Khách hàng hòa mạng mới sim Vietnamobile tại khu vực MeKong
Bao gồm các tỉnh: Cần Thơ, Vĩnh Long, Bạc Liêu, An Giang, Bến Tre, Long An, Sóc Trăng,Tiền Giang, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Trà Vinh, Kiên Giang.
Thời gian áp dụng chương trình:  Từ ngày 15/09/2015

Nội dung khuyến mãi gói cước Lộc Phát Vietnamobile:

– Khi thuê bao thực hiện hòa mạng mới sim Vietnamobile tại khu vực Mê Kông sẽ được nhận ưu đãi gọi cực sốc với 680đ/phút không giới hạn gọi nội mạng hay ngoại mạng.

– Áp dụng gói cước Lộc Phát Vietnamobile cho thuê bao di động mới có mức nạp thẻ tối thiểu với trị giá 20.000đ từ ngày 15/09

– Thuê bao sẽ không cần phải thực hiện thao tác đăng ký mà gói cước Lộc Phát Vietnamobile đã được kích hoạt sẵn ngay trong sim rồi nhé!