Đăng ký gói cước MAX Circle Vietnamobile gọi nội mạng

Vietnamobile hiện triển khai gói cước MAX Circle với ưu đãi vô cùng hấp dẫn, tiết kiệm tối đa cho việc liên lạc nội ngoại mạng của bạn. Hãy cùng Website đăng ký 3G Vietnamobile tìm hiểu chi tiết về gói cước MAX Circle Vietnamobile và đăng ký sử dụng dịch vụ này nhé!



Với cước phí tham gia thấp cùng ưu đãi giá cước gọi nội mạng ngoại mạng của Vietnamobile chỉ 990đ/1 phút chưa từng có với gói cước MAX Circle Vietnamobile sẽ là lựa chọn vô cùng đúng đắn cho những bạn thường xuyên gọi thoại cho người thân. Cách đăng ký gói cước Max Circle này cũng thật dễ dàng:

Hướng dẫn cài đặt gói cước MAX Circle Vietnamobile

1. Ưu đãi thoại của gói cước MAX Circle Vietnamobile

– Cước phí đăng ký: 1.490đ/1 ngày

– Ưu đãi dành cho thuê bao: Giảm giá cước gọi nội ngoại mạng còn 990đ/1 phút.

Như vậy các thuê bao đã tiết kiệm 30% giá cước gọi so với cước phí đàm thoại thông thường

2. Cú pháp đăng ký gói cước MAX Circle Vietnamobile

Thuê bao  soạn tin nhắn DK<cách>990 gửi 123

Lưu ý thuê bao: Gói cước gọi thoại Max Circle có tính năng tự động gia hạn, đúng 0h hằng ngày hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước. Nếu bạn không muốn sử dụng gói cước nữa để hủy soạn tin nhắn HUY<cách>990 gửi 123

Với việc đăng ký gói cước MAX Circle Vietnamobile các thuê bao sẽ được thoải mái liên lạc bạn bè trong cả tháng chỉ với 44.700đ ( ứng với mỗi ngày 1.490đ). Thật vô cùng tiết kiệm và tiện lợi phải không, hãy nhanh tay soạn tin đăng ký gói MAX Circle Vietnamobile để sử dụng nào!