Cách kiểm tra dung lượng data 3G Vietnamobile

Thuê bao đã đăng ký dịch vụ 3G Vietnamobile nhưng lại đang loay hoay tìm cách để kiểm tra dung lượng data 3G Vietnamobile? Lại phải gọi điện thoại đến tổng đài Vietnamobile để hỏi và nhờ tới sự trợ giúp của tổng đài viên kiểm tra giúp vừa gây tốn thời gian lại vừa làm hao hụt một phần chi phí sử dụng điện thoại.


Hiểu được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tới vấn đề này,
3Gvietnamobile.blogspot.com sẽ hướng dẫn thuê bao một cách chi tiết về cách kiểm tra dung lượng 3G Vietnamobile, xem gói cước 3G của bạn còn lại bao nhiêu dung lượng nhé..

Cách kiểm tra dung lượng data 3G Vietnamobile

Cách kiểm tra dung lượng data 3g Vietnamobile:

Có 02 cách giúp cho các thuê bao 3G Vietnamobile có thể tự mình kiểm tra dung lượng gói cước 3G Vietnamobile còn lại là bao nhiêu để có những kế hoạch sử dụng hoặc đăng ký mới phù hợp với nhu cầu của mình hơn. Cùng tìm hiểu 2 cách kiểm tra data Vietnamobile này ngay các bạn nhé.

– Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DATA gửi 345

Lúc này, thuê bao của bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về của tồng đài thông báo chi tiết cho thuê bao về dung lượng data của gói cước 3G Vietnamobile thuê bao đang sử dụng là bao nhiêu.

– Cách 2: Thao tác bấm trên bàn phím điện thoại: *102# OK (phím Gọi/Call)

Khi thuê bao bấm mã USSD hệ thống nhanh chóng phản hồi và gửi trả tin về cho thuê bao biết về cả tài khoản khuyến mãi cùng với tài khoản dung lượng data chi tiết là bao nhiêu.

Chúc các thuê bao thực hiện thành công các thao tác kiểm tra dung lượng 3G Vietnamobile!