Cách hủy dịch vụ USSD Facebook của Vietnamobile

Dịch vụ USSD Facebook của nhà mạng Vietnamobile cung cấp là dịch vụ tiện ích giúp các thuê bao có thể tiếp cận mạng xã hội hiện đang được đông đảo người yêu thích trên tất cả các loại thiết bị di động. Tuy nhiên, khi đã đăng ký sử dụng dịch vụ USSD Facebook Vietnamobile rồi nhưng không muốn tiếp tục sử dụng nữa thì rất nhiều thuê bao lại không biết làm sao để hủy dịch vụ USSD Facebook của Vietnamobile.


Cách hủy dịch vụ USSD Facebook của Vietnamobile

Trước những thắc mắc này của các thuê bao Vietnamobile, 3gvietnamobile.blogspot.com sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách hủy USSD Facebook Vietnamobile để các bạn cùng theo dõi và làm theo nhé.

Cách hủy dịch vụ USSD Facebook Vietnamobile:

Rất đơn giản, thuê bao muốn hủy dịch vụ USSD Facebook của Vietnamobile chỉ cần làm theo các bước như sau:
Bước 1: Từ bàn phím điện thoại bạn thực hiện bấm *533#OK
Bước 2: Bấm phím * – cài đặt tài khoản
Bước 3: Bấm phím 3 chọn gửi

Chỉ với một vài thao tác thực hiện đúng như trên là các thuê bao sẽ không còn phải nhận bản tin Facebook hàng ngày ngày từ dịch vụ USSD Facebook này nữa nhé. Nếu thuê bao vẫn có nhu cầu sử dụng mạng xã hội đình đám nhất hiện nay - Facebook để cập nhật tin tức bạn bè bạn hãy tham gia đăng ký ngay cho mình một gói cước 3G Vietnamobile trả trước hoặc 3G Vietnamobile trả sau để sử dụng nhé. Tìm hiểu các gói cước tại đây.