Cách hủy dịch vụ VClip Vietnamobile trên đi động

Hướng dẫn các thuê bao Vietnamboile cách hủy dịch vụ VClip Vietnamobile vô cùng đơn giản & dễ dàng. Nhưng để hủy chính xác gói cước của Dịch vụ vClip Vietnamobile thì thuê bao sẽ cần biết mình đang sử dụng gói cước nào bởi bạn quên hoặc không biết mình đang sử dụng gói cước nào nên hủy dịch vụ vClip Vietnambile không thành công. 
Cách hủy dịch vụ VClip Vietnamobile
Ngay sau đây, 3G Vietnamobile sẽ hướng dẫn các thuê bao chi tiết cách hủy dịch vụ Vclip Vietnamobile chỉ với 01 tin nhắn là xong.

Cách hủy dịch vụ Vclip Vietnamobile trên điện thoại:

– Bạn chỉ cần soạn tin: HUY tên-gói-cước gửi tổng đài 338 để có thể hủy thành công gói cước VClip của Vietnamobile mình đang sử dụng. Tham khảo mã gói cước Vclip Vienamobile sau đây để hủy một cách dễ dàng các bạn nhé.

Tên gói cướcGiá cướcHạn sử dụngCách hủy
VC11.000đ1 ngàyHUY VC1 gửi 338
VC75.000đ7 ngàyHUY VC7 gửi 338


Lúc này bạn thử nghĩ lại xem bạn bị trừ cước phí bao nhiêu khi thực hiện xem video, clip giải trí và hạn sử dụng của gói cước là bao nhiêu ngày thì thuê bao sẽ biết mình đang sử dụng gói cước vClip Vietnamobile nào và sử dụng cách hủy gói cước vClip Vietnamobile phù hợp.

Sau khi đã hủy dịch vụ VClip Vietnamobile để thỏa mãn nhu cầu giải trí trên di động khi xem clip, video, phim ngắn của mình, thuê bao được khuyến nên sử dụng các gói cước 3G Vietnamobile. Không chỉ giải trí với các video, clip hot hấp dẫn trên internet mà còn được cập nhật tin tức mỗi ngày, kết nối bạn bè hoàn toàn miễn phí.