Hướng dẫn làm lại sim Vietnamobile khi bị mất, khóa, hỏng

Không may bạn làm mất sim Vietnamobile của mình? Sim di động Vietnamobile của bạn đang bị khóa hay không sử dụng được? Và bạn lo lắng rằng không biết làm sao để có thể làm lại sim Vietnamobile nhanh nhất? 



Làm lại sim Vietnamobile khi bị mất, khóa, hỏng
Bài viết hướng dẫn làm lại sim Vietnamobile ngày bên dưới đây sẽ giúp cho thuê bao mất sim Vietnamobile có thể dùng lại sim mình đã bị mất hoặc bị khóa, tuy nhiên cũng có những trường hợp không làm lại được sim nên bạn hãy theo dõi bên dưới thủ tục và xem thử sim mình có làm lại được không.

Đầu tiên bạn cần nắm được quy định khi làm lại sim Vietnamobile:

– Thuê bao khi bị mất sim Vietnamobile, sim bị khóa không sử dụng được hoặc sim bị hư hỏng đều có thể làm lại sim.
– Thuê bao khi mất sim chỉ cần đến các cửa hàng giao dịch Vietnamobile hay các điểm dịch vụ của nhà mạng để làm thủ tục làm sim nhé.

Điều kiện giúp thuê bao làm lại sim mạng Vietnamobile:

+ Sim Vietnamobile của quý khách phải còn trên hệ thống số, sim này tất nhiên là phải đảm bảo chưa bị thu hồi về kho số và đấu nối số mới lại.
+ Nếu sim của thuê bao đã được đấu nối lại và bán mới trên thị trường thì thuê bao sẽ không được làm lại số thuê bao đã mất đó.
+ Trường hợp thuê bao của quý khách đã bị thu hồi về kho số do quá hạn sử dụng, thuê bao có thể viết đơn xin cấp lại số và nhớ gửi về hòm thư dịch vụ: CSKH@vietnamobile.com.vn để được hỗ trợ sớm nhất nhé.

Các thủ tục làm lại sim Vietnamobile:

– Mang theo CMND cá nhân
– Cung cấp cho giao dịch viên 5-10 số điện thoại mà bạn thường xuyên liên lạc
– Điền các thông tin vào bảng theo mẫu do cửa hàng /điểm giao dịch Vietnamobile yêu cầu.
Hướng dẫn làm lại sim Vietnamobile khi bị mất, khóa, hỏng

Hãy nhanh chân đến các điểm giao dịch của Vietnamobile gần nhất để thực hiện làm lại sim Vietnamobile và thực hiện kết nối với mọi người ngay các bạn nhé!