Cách đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi của Vietnamobile 092

Vietnamobile thường triển khai các chương trình ưu đãi nạp thẻ dành cho quý khách hàng, hơn thế nữa để đáp ứng nhu cầu cấp thiết nhất của khách hàng, nhà mạng Vietnamobile cũng không ngừng triển khai những dịch vụ mới, cùng với những điều đặc biệt ưu ái dành cho khách hàng. Tuy vậy, thuê bao của bạn lại thể không nhận được các tin nhắn khuyến mãi của Vietnamobile? Và bây giờ phải làm sao đây?


Cách đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi của Vietnamobile 092

Bạn đừng quá lo lắng, bài viết ngay sau đây sẽ hướng dẫn cách nhận tin nhắn khuyến mãi của Vietnamobile dành cho bạn khi bạn rơi phải trường hợp tương tự. Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

Cách nhận tin nhắn khuyến mãi của nhà mạng Vietnamobile:

1. Cách nhận tin nhắn khuyến mãi của Vietnamobile

Để nhận tin nhắn thông báo thông tin về các chương trình khuyến mại từ tổng đài 092 của Vietnamobile, bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

– Cách 1: Chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp tin nhắn:

Soạn: ON gửi 123

– Cách 2: Trường hợp thuê bao đã từng hủy từ chối nhận khuyến mãi thì chỉ cần hủy yêu cầu trước đó để có thể nhận lại tin nhắn khuyến mãi Vietnamobile một cách bình thường nhé.

Soạn: HUY TCKM gửi 123

2. Nhận tin nhắn khuyến mãi Vietnamobile online:

Nếu bạn đã từng hủy các tin nhắn khuyến mãi chỉ đơn giản vì đôi lúc có những chương trình khuyến mãi bạn không muốn tham gia bị gửi thông tin đến quan nhiều gây xao nhãng công việc của bạn.
Hãy tham gia đăng ký 3G Vietnamobile ngay hoặc sử dụng Wifi trên điện thoại và truy cập địa chỉ: 3gvietnamobile.blogspot.com để update những thông tin khuyến mãi Vietnamobile mới nhất và nhanh nhất để không bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ hay những gói cước ưu đãi nào nhé!