Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Video Hot Vietnamobile

Hiện nay, có rất nhiều thuê bao di động của Vietnamobile đã thắc mắc về cách hủy dịch vụ Video Hot Vietnamobile như thế nào, cú pháp soạn tin nhắn hủy dịch vụ Video HOT này ra sao? Dịch vụ Video HOT của Vietnamobile là dịch vụ tiện ích đối với người dùng giúp cho thuê bao di động có thể cập nhật những video nóng nhất, HOT nhất bao quát ở nhiều lĩnh vực ngay trên điện thoại của mình. Thế nhưng, khi bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa làm sao để hủy dịch vụ Video HOT này?


Hướng dẫn cách hủy dịch vụ Video Hot Vietnamobile

Ở bài viết dưới đây, 3gvietnamobile.blogspot.com sẽ hướng dẫn các bạn cách hủy dịch vụ Video HOT này để tránh bị trừ cước phí mỗi khi bạn không còn có nhu cầu sử dụng nữa nhé.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Video Hot Vietnamobile?

Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp tin nhắn: Clip OFF gửi 949

Sau đó hệ thống tổng đài sẽ gửi đến bạn 01 tin nhắn xác nhận hủy dịch vụ Video HOT, bạn soạn tin đồng ý: YES gửi tới 949

Chỉ cần 02 bước thực hiện đơn giản là bạn đã có thể hủy tham gia dịch vụ Videoclip HOT của Vietnamobile rồi.

Lúc này để truy cập mạng và xem những Video Clip HOT nhất của nhà mạng bạn chỉ cần đăng ký 1 gói cước 3G Vietnamobile cho di động và truy cập các ứng dụng như Youtube, phim hay ứng dụng Clip khác, làm việc hay học tập cũng vô cùng tiện dụng.