Dịch vụ Livenews Vietnamobile đọc tin tức trên di động

Dịch vụ Livenews của Vietnamobile chuyên cung cấp các thông tin giải trí giúp các thuê bao Vietnamobile có thể cập nhật tin tức mỗi ngày với những tin nhắn flash làm sáng màn hình điện thoại. Với dịch vụ Livenews Vietnamobile, các thuê bao sẽ luôn được kết nối thông tin nhanh chóng và mới nhất mà không cần truy cập mạng hay phải đăng ký 3G vietnamobile thật tốn kém


Với những ưu đãi và tiện ích hấp dẫn, chắc hẳn Livenews Vietnamobile sẽ là một điều quan tâm của không ít các thuê bao Vietnamobile luôn có thói quen cập nhật tin tức mới hàng ngày hay thậm chí hàng giờ.

Cách đăng ký dịch vụ Livenews Vietnamobile:

– Trước khi đăng ký dịch vụ Livenews truy cập vào Menu > Dịch vụ SIM. Nếu có mục Livenews có nghĩa là SIM của bạn có hỗ trợ dịch vụ Livenews.

– Sau đó soạn tin: DK gửi 2230 

+ Hoặc bạn có thể vào theo hướng dẫn: Menu > Dịch vụ Sim > Livenews > Kich hoat Dịch vụ > Mở dịch vụ: Hiện ra 01 thông báo dành cho bạn với nội dung: “Qui khach da gui yeu cau de kich hoat dich vu. Nhan Ok de dong y” nếu chấp nhận bạn nhấn “OK”.

Dịch vụ Livenews Vietnamobile đọc tin tức trên di động
Với Livenews Vietnamobile độc báo không cần vào mạng!

Giá cước dịch vụ Livenews Vietnamobile:

– Giá cước dịch vụ Livenews:
+ Các thuê bao sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ Livenews
+ Cước xem tin tức phụ thuộc vào từng nội dung của thuê bao lựa chọn với cước phí từ 0đ-3.000đ
+ Cước phí khi xem video: 10.000đ
+ Chơi game Pikachu 15: 15.000đ
+ Các dịch vụ còn lại sẽ có rõ giá cước trên dịch vụ Livenews

Cách sử dụng dịch vụ Livenews Vietnamobile:

– Khi thuê bao nhận được tin nhắn Flash đến điện thoại thì nhấn vào OK để có thể xem chi tiết và lựa chọn vào mục muốn xem. Nếu thuê bao muốn trở về màn hình chính của điện thoại chọn kết thúc.

– Vào: Menu > Dịch vụ SIM > Livenews > Thong tin Dịch vụ: hiện thông báo “Ban muon tai noi dung tren? ==> Chọn “OK”. Để tìm hiểu thông tin thêm và tải nội dung bạn thích.

Để tiện dụng hơn, thuê bao có thể bật tắt âm thanh theo từng dịch vụ tương ứng để nhận diện được tin tức nhanh nhất và dễ dàng.